LỊCH KHAI GIẢNG

HTP đào tạo chuyên sâu về Internet Marketing Thực Hành, SEO Master 2019, Mobile Marketing, ... Không chỉ là học tập, bạn còn được Huấn luyện bởi các Chuyên gia và Huấn luyện viên. Chúng tôi giúp bạn gia tăng lượng khách truy cập vào website và bán được hàng ngay trong lớp học. Tham gia khóa học để gia nhập đội ngũ 5% những người thành công trên Internet!






GALA Domainer - Điểm đến thú vị, hấp dẫn cho các Domainer, SEOer trên cả nước!!

Trong tháng 12 tới đây, các nhà đầu tư tên miền có cơ hội gặp gỡ tại Gala Domainer lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM do Công ty cổ phần INET tổ chức.
Lần đầu tiên có Gala Domainer cho nhà đầu tư tên miền.
ICTnews - Trong tháng 12 tới đây, các nhà đầu tư tên miền sẽ có cơ hội gặp gỡ tại Gala Domainer lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM do Công ty cổ phần INET tổ chức.

INET-26-11.jpg
Gala Domainer với chủ đề "Đầu tư tên miền, cơ hội nào cho bạn" giành cho những người đã sở hữu ít nhất 1 tên miền; các nhà đầu tư tên miền; các giám đốc muốn xây dựng và bảo vệ thương hiệu trên Internet. Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia Internet Marketing và những ai quan tâm đến đầu tư tên miền hoặc chuẩn bị gia nhập vào thị trường tên miền, với mục tiêu giúp nhiều người hơn nữa thành công trên Internet mà đặc biệt là thành công trong lĩnh vực tên miền.
Sự kiện được tổ chức tại hai thành phố: Hồ Chí Minh và Hà Nội được dự báo là sẽ quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tên miền, thương hiệu số. Tại đây, các đại biểu sẽ được nghe các diễn giả sẽ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về tên miền, thương hiệu số, Luật Sở hữu trí tuệ liên quan đến tên miền. Đồng thời, Gala Domainer là nơi cập nhật thông tin mới nhất về chuyển nhượng tên miền, tư vấn cách giúp bạn lựa chọn tên miền "tốt" để kinh doanh, bảo vệ tên miền an toàn và hiệu quả. Các diễn giả còn chia sẻ cách kiếm tiền từ "bất động sản online" bạn đang sở hữu cũng như cách đưa tên miền ra thị trường giao dịch. Và đặc biệt quan trọng là chiến lược đầu tư hiệu quả phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Gala Domainer là cơ hội hiếm có dành cho những người quan tâm và muốn kiếm tiền trên Internet!
Trở thành Trung tâm đăng ký tên miền quốc gia ngày 10/10/2012, qua hơn 1 năm hoạt động, iNET không ngừng phát triển, sáng tạo, tạo ra nhiều lợi ích to lớn cho khách hàng, trong đó nổi bật là dịch vụ backorder (đặt chỗ tên miền). Backorder tên miền đã giúp hàng trăm khách hàng sở hữu tên miền mong muốn với chi phí thấp.
Tuy nhiên, theo đại diện của iNET, thị trường đầu tư và kinh doanh tên miền tại Việt Nam còn chưa xứng với tiềm năng và kỳ vọng của giới Domainer. Đó cũng chính là động lực thôi thúc Nhà đăng ký tên miền iNET xây dựng dịch vụ backorder tên miền; mở khóa học “Đầu tư và kinh doanh tên miền” do các chuyên gia hàng đầu giảng dạy.
"Với mong muốn giúp nhiều người Việt Nam hiểu rõ về giá trị của tên miền, giúp cho nhiều doanh nghiệp hiểu rõ về thương hiệu số, bảo vệ được thương hiệu của mình trên môi trường online. Đó là lý do chúng tôi liên tục tổ chức các buổi chia sẻ, trong đó Gala Domainer là một chương trình đặc biệt, cuối cùng trong năm nay", Ông Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET chia sẻ.
Internet đang ngày càng phát triển, mọi thứ dần được chuyển dịch lên môi trường online thì tên miền là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Tại Việt Nam, tên miền ngày càng chứng minh được vị thế của nó. Đầu tư và kinh doanh tên miền trở thành nghề hấp dẫn với thu nhập cao. Chuyển nhượng tên miền, backorder tên miền… là những dịch vụ quen thuộc với Domainer.
Gala Domainer 2013 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 12/12 và Hà Nội vào ngày 19/12. Độc giả quan tâm tới chương trình vui lòng liên hệ tại http://galadomainer.vn

Nguồn:  http://ictnews.vn/home/Internet/77/Lan-dau-tien-co-Gala-Domainer-cho-nha-dau-tu-ten-mien/113107/index.ict

No comments:

Post a Comment

WORLD CUP - TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI