LỊCH KHAI GIẢNG

HTP đào tạo chuyên sâu về Internet Marketing Thực Hành, SEO Master 2019, Mobile Marketing, ... Không chỉ là học tập, bạn còn được Huấn luyện bởi các Chuyên gia và Huấn luyện viên. Chúng tôi giúp bạn gia tăng lượng khách truy cập vào website và bán được hàng ngay trong lớp học. Tham gia khóa học để gia nhập đội ngũ 5% những người thành công trên Internet!






TOP 10 TÊN MIỀN ĐẮT GIÁ NHẤT UPDATED 7/2/2014

Từ vụ việc PVcombank, có thể thấy ngân hàng này cũng giống như nhiều doanh nghiệp Việt Nam khác vẫn chưa nhận thức đúng mức giá trị và tầm quan trọng của tên miền thương hiệu.

Chị Lê Thúy Hạnh: "Chỉ cần 1 tên miền đúng ngành nghề cũng giúp doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo đi rất nhiều, đồng thời định vị thương hiệu của doanh nghiệp trên Internet sẽ thay đổi hoàn toàn. Vừa rồi, hãng bảo hiểm Insurance đã phải đấu giá tới 16 triệu USD để mua tên miền Insure.com, bởi khi nền kinh tế khủng hoảng thì ngành bảo hiểm lại tăng trưởng, số lượng lượt search trên Google với từ khóa “insurance” rất nhiều và ai nắm được tên miền Insurance.com thì có thể nắm toàn bộ thị trường bảo hiểm toàn cầu"

Anh Nguyễn Trọng Thơ: “Cộng đồng cần có ý thức hơn trong việc tự bảo vệ thương hiệu của mình. Đầu tư tên miền tại Việt Nam đã bắt đầu theo xu hướng của thế giới, đó là đã được nhìn nhận như một lĩnh vực, một nghề được tôn trọng giống như các lĩnh vực đầu tư khác"

Tên miền thật sự có giá, một số người đã sớm nhận ra và đã mua rất nhiều tên miền để đầu tư.
Dưới đây là  top 10 tên miền đắt giá nhất đã được giao dịch thành công giữa các Domainer và khách hàng . (cập nhật 15/1/2014)

TÊN MIỀN ĐẮT GIÁ

 VacationRentals.com - 35 triệu USD
     Insure.com - 16 triệu USD
     Sex.com - 14 triệu USD
     Fund.com - GBP 9,9 triệu
     Hotels.com - 11 triệu USD
     Porn.com - 9,5 triệu USD
     Fb.com - 8,5 triệu USD
     Business.com - 7,5 triệu USD
     Diamond.com - 7,5 triệu USD
     Beer.com - 7 triệu USD

Thú vị nhất là tên miền VacationRentals.com được mua lại bởi HomeAway.com chỉ để ngăn chặn đối thủ  Expedia có cơ hội mua nó và giành lấy thị phần của họ. Dưới đây là một đoạn video trong đó Giám đốc điều hành giải thích về điều này:



No comments:

Post a Comment

WORLD CUP - TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI