LỊCH KHAI GIẢNG

HTP đào tạo chuyên sâu về Internet Marketing Thực Hành, SEO Master 2019, Mobile Marketing, ... Không chỉ là học tập, bạn còn được Huấn luyện bởi các Chuyên gia và Huấn luyện viên. Chúng tôi giúp bạn gia tăng lượng khách truy cập vào website và bán được hàng ngay trong lớp học. Tham gia khóa học để gia nhập đội ngũ 5% những người thành công trên Internet!






THẬN TRỌNG KHI MUA LẠI TÊN MIỂN/WEBSITE ĐANG HOẠT ĐỘNG.

THẬN TRỌNG KHI MUA LẠI TÊN MIỂN/WEBSITE ĐANG HOẠT ĐỘNG. Làm thế nào chúng ta có thể kiểm tra một tên miền/ website có đang gặp rắc rối với Google?

1. Kiểm tra website có được Google Index không
Vào Google search gõ <site:đia_chỉ _website>
Nếu kết quả trà về là 0 thì đó là một dấu hiệu khá xấu

2. Kiểm tra tên miền có bị Sanbox hay Penalty không
http://pixelgroove.com/serp/sandbox_checker/

Kết quả:
Deindexed - Khi tên miền/website hoàn toàn bị loại bỏ khỏi CSDL Google.
Penalized- Khi miền hoặc trang web vẫn còn tồn tại nhưng không  thể được tìm thấy qua các truy vấn tìm kiếm.
Sandbox - Tên miền không bị Deindexed hoặc bị Penalty, nhưng lưu lượng truy cập từ Google đột ngột giảm đáng kể.

3. Kiểm tra trang thái quá khứ của website có tốt hay không
Truy cập tại:  www.Archive.org
Nơi bạn có thể xem các phiên bản trước đó của trang web để xem  trước đây nó có chứa nội dung xấu mà Google không thích hay không.

4. Kiểm tra xu hướng bất thường.
Dùng Google Analytic kết hợp Google Trend để xem bảng phân tích lưu lượng truy cập của trang web từ đó có thể xác định bất kỳ xu hướng bất thường nào.

NOTE: KHÔNG ÁP DỤNG CHO TÊN MIỀN  VỪA MỚI ĐĂNG KÝ LẦN ĐẦU/ CHƯA GẮN VÀO WEB BAO GIỜ

No comments:

Post a Comment

WORLD CUP - TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI