LỊCH KHAI GIẢNG

HTP đào tạo chuyên sâu về Internet Marketing Thực Hành, SEO Master 2019, Mobile Marketing, ... Không chỉ là học tập, bạn còn được Huấn luyện bởi các Chuyên gia và Huấn luyện viên. Chúng tôi giúp bạn gia tăng lượng khách truy cập vào website và bán được hàng ngay trong lớp học. Tham gia khóa học để gia nhập đội ngũ 5% những người thành công trên Internet!






Lập kế hoạch và sử dụng Backorder tên miền

Backorder tên miền hiện nay đã trở thành công cụ quen thuộc của những ai muốn nhanh chóng sở hữu những tên miền có giá trị theo các cách kinh doanh của riêng mình.

Vậy trước khi Backorder chúng ta cần làm những việc gì? Kế hoạch ra sao? Sau khi sở hữu tên miền chúng ta sẽ làm gì? Các bạn hãy tham khảo trình tự sau, xem mình đã làm theo quy trình cơ bản này chưa? Hay là có cách phát triển khác mới mẻ hơn. Hãy cùng chia sẻ nhé!

Như chúng ta đã biết tên miền là "mặt hàng nóng" trong thế giới công nghệ hiện nay. Tên miền 'insure.com' được với giá 16.000.000 $  trong năm 2009 có thể đã thiết lập kỷ lục thế giới, thậm chí những tên miền dài hơn thường xuyên được bán với giá hàng trăm đô la mỗi ngày. Cơ hội duy nhất cho các nhà đầu tư - đầu tư vào tên miền là có thể bán và thu lợi nhuận trong tương lai. Sau đây là các mục cơ bản chúng ta thường lên kế hoạch:

Xác định - Xây dựng danh mục đầu tư tên miền

Xây dựng một danh mục đầu tư tên miền chất lượng cao có thể mất vài tháng hoặc nhiều năm để hoàn thành. Thông thường, xây dựng các danh mục tên miền có thể trở nên phổ biến trong tương lai và bảo hiểm rủi ro thông qua cách mua hàng trăm tên miền ; hoặc người khác chọn mua tên miền ở một vài lĩnh vực đã đi vào phát triển và họ hy vọng rằng những tên miền đó sẽ được đánh giá cao về giá trị: tên chung,Từ mô tả một sản phẩm hay dịch vụ, bao gồm cả sản phẩm mới và mới nổi, có thể là một đầu tư lớn. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải thận trọng để tránh bất kỳ vấn đề bản quyền hay thương hiệu có thể dẫn đến tịch thu miền.

Tên địa lý

Tên của các thành phố hay quốc gia, bao gồm địa điểm sắp nổi hoặc sắp tách ra thành một đơn vị hành chính riêng--> sẽ là các khoản đầu tư lớn được bán cho các nhà phát triển web tìm kiếm để xây dựng cổng thông tin cộng đồng hoặc các doanh nghiệp khác tập trung vào những vấn đề cộng đồng.
Tên doanh nghiệpTên doanh nghiệp chung chung, chẳng hạn như nha sĩ hoặc bác sĩ chỉnh xương, có thể là các khoản đầu tư tuyệt vời khi kết hợp với tên địa lý.

Tên kịp thời

Tên kịp thời có thể được đầu tư tuyệt vời khi kết hợp với các sự kiện xảy ra trong năm đó, chẳng hạn như 2022OlympicPlayers.com. Tuy nhiên, những tên miền như thế này, bạn chỉ có thể sử dụng trong thời gian xảy ra sự kiện hoặc chương trình, tốt nhất bạn nên đặt mua tên miền" thiên biến vạn hóa" nghĩ là mang ý nghĩa về sự kiện sắp hoặc đang xảy ra, nhưng đảm bảo sẽ sử dụng được cho đến khi bạn bán được nó.
 

 

Mua và Bán Tên miền

Có rất nhiều cách khác nhau để mua và bán tên miền. Nhiều người đăng ký tên miền tiêu chuẩn, chẳng hạn như GoDaddy.com, sẽ tạo điều kiện bán hàng thông qua đấu giá. Trong khi đó, trang web chuyên ngành, chẳng hạn như Sedo, được thiết kế riêng để mua và bán tên miền. Cuối cùng, lĩnh vực đậu xe với một trang bán hàng là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú mục tiêu từ khách hàng tiềm năng.

Thiết lập

GiáThiết lập một mức giá cụ thể là phương pháp ưa thích cho người bán tên miền đó có một danh mục lớn các lĩnh vực và không vội vàng để bán chúng.
Bán đấu giáĐấu giá là một cách tuyệt vời để bán tên miền cấu hình cao hơn, nơi có rất nhiều quan tâm, vì chúng thường dẫn đến mức giá cao nhất có thể.

Đặt giá: 

Làm cho một đề nghị bán hàng rất phù hợp cho các lĩnh vực thích hợp có thể không có nhiều sự quan tâm và hoặc khi giá trị chính xác của tên miền không được biết đến.

Sau khi chúng ta đọc xong các luận điểm trên, các bạn đã hình dung ra mình đang muốn sở hữu những tên miền như thế nào chưa? Chúng tôi gợi ý với các bạn một số tên miền tối nay tự do tiêu biểu như sau, hãy sử dụng Backorder tên miền ngay hôm nay nhé!


address.vn
el.com.vn
hanovina.com.vn
hanovina.vn
travelnews.com.vn
vnk.vn
wa.com.vn
iza.vn

No comments:

Post a Comment

WORLD CUP - TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI