LỊCH KHAI GIẢNG

HTP đào tạo chuyên sâu về Internet Marketing Thực Hành, SEO Master 2019, Mobile Marketing, ... Không chỉ là học tập, bạn còn được Huấn luyện bởi các Chuyên gia và Huấn luyện viên. Chúng tôi giúp bạn gia tăng lượng khách truy cập vào website và bán được hàng ngay trong lớp học. Tham gia khóa học để gia nhập đội ngũ 5% những người thành công trên Internet!






Ý NGHĨA BAO VÂY TÊN MIỀN

BAO VÂY TÊN MIỀNHành vi tìm kiếm của khách hàng trên Google thông qua 2 dạng từ khóa chính: từ khóa thương hiệu hoặc theo từ khóa sản phẩm/dịch vụ mà họ đang có nhu cầu. Tên miền website trùng với từ khóa tìm kiếm của KH là một trong những yếu tố quan trọng để cho Google đưa website lên Top 10 kết quả tìm kiếm -> giúp bạn có KH ngay.

Đăng ký bao toàn bộ tên miền có liên quan, bao gồm các loại đuôi tên miền phổ biến (.com, .net, com.vn, .vn) để đề phòng khách hàng truy cập nhầm lẫn (mất KH) hoặc tránh đổi thủ cạnh tranh xây dựng website tương tự. Do đó việc bao vây bảo vệ tên miền là rất quan trọng trong bối cảnh internet phát triển như hiện nay, nó chiếm hơn 50% sự thành công trên Internet.

Tất cả các tên miền sau khi đăng ký nên trỏ về web chính đề bảo vệ thương hiệu, hoặc xây dựng các web vệ tinh link về web chính để tăng cường khả năng tiếp cận KH, đồng thời sẽ hỗ trợ tốt cho SEO.

KIỂM TRA TÊN MIỀN

No comments:

Post a Comment

WORLD CUP - TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI