LỊCH KHAI GIẢNG

HTP đào tạo chuyên sâu về Internet Marketing Thực Hành, SEO Master 2019, Mobile Marketing, ... Không chỉ là học tập, bạn còn được Huấn luyện bởi các Chuyên gia và Huấn luyện viên. Chúng tôi giúp bạn gia tăng lượng khách truy cập vào website và bán được hàng ngay trong lớp học. Tham gia khóa học để gia nhập đội ngũ 5% những người thành công trên Internet!






2 CÁCH BÁN TÊN MIỀN PHỔ BIẾN

(Backorder tên miền) Hiện nay, có 2 cách bán tên miền phổ biến là chủ động và thụ động.

Bán tên miền thụ động: là bạn chờ một người mua tên miền liên hệ để mua tên miền của mình. Thời gian sẽ trả lời cho bạn biết tên miền của bạn có ai cần mua không? Nếu đó là một tên miền đẹp thì bạn không cần phải marketing hay phân tích giá trị của nó mà sẽ có hàng loạt người muốn mua tên miền của bạn. Lúc này bạn chỉ cần đưa ra thông tin liên hệ thật cụ thể và lựa chọn người mua tốt nhất.

Bán tên miền chủ động: có nghĩa là bạn phải tự thực hiện các công việc để đưa tên miền của bạn đến nhiều người mua tiềm năng thông qua việc marketing qua : blog, sàn tên miền, website, mạng xã hội, email… Cách này tuy có thể thu hút và đưa tên miền của bạn được nhiều người biết đến nhưng cũng làm giảm khả năng thương lượng của bạn để đưa ra một mức giá tốt nhất. Cách này thường dùng cho những tên miền bình thường.

 /

Một cách khác nữa là bán tên miền của bạn cho các domainer khác
Khi bạn đang tìm khách hàng đầu cuối để bán tên miền. Bạn có thể giới thiệu những tên miền đẹp của mình cho những nhà đầu tư tên miền khác. Nếu thu hút được nhiều domainer khác quan tâm đến tên miền đẹp thì sẽ thuận lợi hơn việc tiếp cận với những người chưa biết gì về tên miền và giá trị của chúng.
Nhiều nhà đầu tư tên miền hiện nay chủ động tìm kiếm những tên miền đẹp để làm phong phú bộ sưu tập của mình nhưng họ lại không muốn trả giá cao cho tên miền của bạn, vì vậy đối với việc bán tên miền cho những domainer khác thì bạn nên cân nhắc bán cho họ một list tên miền thay vì một tên. Còn đối với những khách hàng đầu cuối nhu cầu của họ là mua tên miền của bạn để phát triển nên bạn cần phải tìm hiểu kĩ thông tin của họ trước khi tiến hành giao dịch. "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng" hiểu biết của bạn về khách hàng sẽ giúp bạn định giá lựa chọn phương án giao dịch hợp lý.


No comments:

Post a Comment

WORLD CUP - TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI