LỊCH KHAI GIẢNG

HTP đào tạo chuyên sâu về Internet Marketing Thực Hành, SEO Master 2019, Mobile Marketing, ... Không chỉ là học tập, bạn còn được Huấn luyện bởi các Chuyên gia và Huấn luyện viên. Chúng tôi giúp bạn gia tăng lượng khách truy cập vào website và bán được hàng ngay trong lớp học. Tham gia khóa học để gia nhập đội ngũ 5% những người thành công trên Internet!






CHỌN TÊN MIỀN MỚI HAY ĐÀM PHÁN LẤY TÊN MIỀN BẠN MUỐN?

Khi kinh doanh hoặc làm thương hiệu trên Internet, bạn có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nghĩ ra những tên miền phù hợp với loại hình kinh doanh của mình. Nhưng nếu không may tên miền đó đã có người đăng ký mất lúc này bạn nên làm gì? 

LỰA CHỌN MỘT TÊN MIỀN GẦN GIỐNG HAY MUA LẠI?

Nếu bạn chưa sẵn sàng cho một tên miền mới, bạn có thể thỏa thuận với chủ sở hữu tên miền hiện có để có thể mua lại tên miền đó bởi tên miền đang tồn tại sẽ có những lợi thế dưới đây:
Tên miền cũ đã có lưu lượng truy cập đến:
Không thể phủ nhận lượng truy cập lớn sẽ thay đổi dựa vào những gì người sở hữu hiện tại sẽ tiến hành để quảng bá nhưng tên miền mới cũng sẽ dẫn đến một lượng truy cập nhất định nào đó.
Lợi thế nữa đến từ việc tối ưu hoá website cho công cụ tìm kiếm (SEO):
Nhiều người sở hữu tên miền cuối cùng đã phải dành một chút thời gian tối ưu tên miền cho các công cụ tìm kiếm. Những người sở hữu khác lại mất nhiều thời gian và công sức tập trung  đẩy các từ khóa lên top của Google.Tuy nhiên nếu ai đó đã tiến hành công việc đó cho bạn thì bạn hãy sẵn sàng tận dụng điều này ngay khi được tiếp quản tên miền.


           Mua lại tên miền đã có tuổi đời và PR sẽ có những lợi thế nhất định
Một số công cụ kiểm tra chất lượng tên miền:
1. Kiểm tra Lịch sử của tên miền: archive.org
Xem tên miền được đăng ký chính xác vào ngày nào, nó đã trải qua những giai đoạn gì, đã phát triển hay chưa. Rất cần thiết khi mua tên miền dù là đầu tư hay phát triển website.
2. Kiểm tra Backlink: ahrefs.com
Công cụ này khá hữu ích, nó cho biết tên miền có bao nhiêu backlink, lịch sử hình thành, những backlink nào là chất lượng, và đến từ nước nào.

Để có thể lựa chọn bạn có thể lên một số sàn giao dịch ở VN hoặc quốc tế, để xem thông tin domain và tiến hành đàm phán mua lại tên miền.
Để kiểm tra tên miền bạn có thể xem tại: http://inet.vn/kiem-tra-ten-mien.html
Một số sàn giao dịch tên miền Việt Nam và quốc tế:
Là một sàn tên miền sôi động bậc nhất ở thị trường Việt Nam, Sàn tên miền iNET là nơi tụ hội của giới mua bán và trao đổi tên miền được nhiều người yêu thích và quan tâm
2.     Sedo.com
Đây có thể nói là một trong những sàn giao dịch tên miền sôi động nhất trên thế giới.
3.      Bido.com
  Sàn này giao dịch khá nhộn nhịp cho những tên miền giá rẻ, bạn đăng ký một tài khoản, đăng tên miền của mình lên để đấu giá. Muốn được đấu giá tên miền phải có đủ 10 votes bình chọn. Nghĩa là sàn này đấu giá những tên miền mà mọi người đều quan tâm.

Chọn tên miền đúng cho doanh nghiệp của bạn kinh doanh trên Internet có thể vừa hấp dẫn vừa đầy thách thức, nhưng nếu bạn bỏ thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về các tên miền có sẵn thì bạn có thể mua được món hời và khởi sự công việc kinh doanh với một ưu thế nhất định.

Một số tên miền có PageRank cao đêm nay 26/02/2015 tự do như sau:

Để xem thêm thông tin tên miền đầy đủ, bạn truy cập: https://backorder.inet.vn/ 

No comments:

Post a Comment

WORLD CUP - TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI